วิธีการดูสตรีมการถ่ายทอดสดกอล์ฟในประเทศไทย

Golf

          ในปัจจุบันนี้ ด้วยวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปจากอดีตเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ต้องเน้นที่ความสะดวกสบายและรวดเร็วไปแทบจะทุกอย่าง แน่นอนว่าการเสพสื่อก็ไม่เว้น ดังนั้น การที่จะเรามานั่งดูรายการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์แบบเมื่อก่อนนั้นอาจไม่ใช่คำตอบสำหรับทุกคนอีกต่อไป เพราะในโลกออนไลน์ในทุกวันนี้ก็มีสื่อมากมายหลากหลายไว้คอยให้เราได้เลือกรับชมกันแบบเรียลไทม์ในแต่ละวัน เกริ่นมาขนาดนี้นั้น หัวข้อของวันนี้ก็คงไม่มีทางเป็นเรื่องอื่นไปได้ นอกเสียจากเรื่องการเสพสื่อออนไลน์ แต่จะเน้นเรื่องอะไรนั้น ไปดูกันเลย           

          ด้วยความที่สื่อต่างๆ ในโลกออนไลน์มีมากมายให้เลือกรับชม หากถามว่ามากขนาดไหน ก็มากเสียจนไม่รู้ว่าบางครั้งจะเอาเวลาที่มีไปดูอะไรเลยทีเดียว เพราะทั้งหนัง เพลง  ละคร รายการโชว์ หรือจะเป็นกีฬาก็ยังมีให้รับชมกันแบบสดๆ และแบบย้อนหลังก็มีให้รับชมได้แล้วในทุกวันนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้คนถึงได้ใช้เวลาอยู่หน้าจอโทรทัศน์กันน้อยลง แล้วมาก้มมองจอมือถือ หรือจอคอมพิวเตอร์กันมากขึ้น

          แต่จะอย่างไรก็ดี ที่เราอยากจะพูดถึงกันเป็นพิเศษในวันนี้ก็คือการดูสตรีมการถ่ายทอดสดกีฬา ซึ่งเป็นหัวข้อที่นิยมมากในหมู่คุณผู้ชาย เพราะบางครั้งกีฬาที่เราอยากจะดูก็ถ่ายทอดสดตอนที่เราทำงานอยู่ หรือจะตอนที่นั่งรอรถติดตอนกลับบ้านก็ดี หรือสถานการณ์ต่างๆ ที่ทำให้เราไม่สะดวกจะนั่งอยู่หน้าจอโทรทัศน์ ซึ่งอาจทำ ให้เราพลาดชมการแข่ง หรือพลาดผลการแข่งขันนัดสำคัญไป และนั่นก็อาจทำให้เราตกข่าว หรือตามหัวข้อในวงสนทนาเรื่องกีฬากับเพื่อนไม่ทัน ดังนั้นการที่มีสตรีมถ่ายทอดสดกีฬาให้รับชมได้จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคปัจุบันเป็นอย่างมาก


          กีฬาที่คนไทยนิยมรับชมนั้นมีอยู่พอสมควรไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล วอลเลย์บอล เทนนิส หรือแบดมินตันเป็นต้น ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานี้ล้วนมีถ่ายทอดสดนัดสำคัญให้รับชมกันทางโทรทัศน์เยอะอยู่แล้ว แต่มีกีฬาอีกชนิดหนึ่งที่เป็นที่รู้จัก และนิยมในหมู่คนที่พอจะมีฐานะ เพราะค่าอุปกรณ์นั้นแพงกว่ากีฬาชนิดอื่น นั่นก็คือกอล์ฟ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นกีฬาที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จัก แต่ก็เพราะความที่เป็นกีฬาที่คนทีฐานะระดับหนึ่งถึงจะเล่นนั้น ทำให้คนทั่วๆ ไปไม่ได้สนใจรับชมกีฬาชนิดนี้เท่ากับกีฬาอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ และเพราะคนไม่นิยมรับชมเยอะเท่าอันอื่น ทางสถานีโทรทัศน์จึงไม่ได้นำการแข่งขันกอล์ฟมาถ่ายทอดสดให้ได้รับชมกันมากนัก ส่วนมากจะเป็นสรุปคะแนนในแต่ละวัน หรือชื่อและเงินรางวัลของผู้ชนะในการแข่งขันแต่ละที่มารายงานในข่าวกีฬา ซึ่งก็เป็นผลให้ผู้ที่สนใจในกีฬากอล์ฟนั้นต้องหาการสตรีมถ่ายทอดสดกอล์ฟรับชมในโลกออนไลน์กันเป็นส่วนมาก

          และสำหรับผู้ที่สนใจแต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกช่องทางไหนในการรับชมการถ่ายทอดสดกอล์ฟดีนั้นเราก็มีแหล่งรวมถ่ายทอดสดกีฬาดีๆ มาแนะนำ นั่นก็คือ Thai Sport TV ที่ไม่ได้มีเพียงแต่กอล์ฟให้คุณได้รับชมเท่านั้น แต่ยังมีกีฬาอีกมากมายให้คุณได้เลือกรับชมไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล วอลเลย์บอล เบสบอล เทนนิส มวยเป็นต้น นอกจากมีการสตรีมสดแล้วยังได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ ทั้งคะแนนสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขันในแต่ละวัน ไปจนถึงตารางแข่งล่วงหน้า และข้อมูลซื้อขายผู้เล่นไว้ให้คุณอย่างครบครัน พร้อมให้คุณได้รับชมได้ทั้งบนมือถือ และคอมพิวเตอร์ เรียกได้ว่าสะดวกสบายตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของคุณแน่นอน